1. Trang Chủ
  2. Blog
  3. Vì sao Lenovo luôn trong top laptop bán chạy cho sinh viên?

Vì sao Lenovo luôn trong top laptop bán chạy cho sinh viên?

 

Thời điểm sắp bắt đầu năm học mới, nhu cầu sắm sửa những chiếc máy mới để phục vụ cho nhu cầu học tập tăng cao. Giữa vô vàn các thương hiệu nổi tiếng, những chiếc laptop của Lenovo vẫn luôn nằm trong top các các dòng máy bán chạy nhất bởi những lý do sau:

 

Đa dạng phân khúc, dễ dàng lựa chọn

 

Các dòng laptop của Lenovo rất nhiều mẫu mã với nhiều mức giá và cấu hình khác nhau, phù hợp với mọi ngành học và nhu cầu của sinh viên. Chẳng hạn, những bạn cần thiết kế, edit video, hoặc có sở thích chơi game nhiều thì sẽ phù hợp với dòng Legion, mỏng nhẹ bền bi với dòng Thinkpad T, nhỏ gon với dòng Thinkpad X - dòng laptop có hiệu năng mạnh mẽ.

 

ThinkPad X1 carbon - Dòng laptop Doanh Nhân - Siêu mỏng - Siêu Nhẹ nhưng hiệu năng thì trên cả tuyệt vời.

 

Ngoài ra, Lenovo còn có những dòng ThinkPad khác đáp ứng được nhu cầu học tập kết hợp giải trí, phù hợp với phần đông học sinh sinh viên và người làm văn phòng.

 

Đây là dòng hướng đến người dùng Doanh Nhân, tuy khởi điểm có mức giá khá cao so với phân khúc phổ thông nhưng những sản phẩm dùng lướt, hàng trưng bày, hàng xách tay thì giá vô cùng dể tiếp cận, chưa nói đến việc những lô hàng xuất đi USA - châu âu phải đảm bảo  những tiêu chuẩn vô cùng nghiêm ngặt - chất lượng luôn đảm bảo ở mức cao nhất.

 

Hiện nay, chỉ từ 6tr đồng  khi đến với laptop giá rẻ Thạch Long bạn đã có thể sỡ hưu những sản phẩm tuyệt vời này.- vô cùng thích hợp cho các bạn học sinh - sinh viên chuẩn bị cho ngày trở lại với  trường lớp. Sản phẩm được dùng thử 30 ngày, đỗi mẫu khác không cần lý do, bảo hành thân máy 12 tháng tương đương với máy full box.

 

ThinkPad T490S không những mỏng nhẹ mà còn trang bị đầy đủ công nghệ tiên tiến nhất hiện nay

 

 

Nếu có nhu cầu cao hơn, bạn có thể cân nhắc những sản phẩm có giá nhỉnh hơn, kèm theo đó là chất lượng tương xứng như ThinkPad W Series, P series.... Ngoài các tác vụ học tập thông thường, bạn còn có thể dùng máy để chạy các phần mềm thiết kế và chơi game nhẹ nhàng. Có thể thấy, Lenovo có đủ loại dòng máy cho mọi đối tượng, và sự đa dạng này giúp khách hàng của Lenovo có thể thoải mái xem xét và chọn lựa được chiếc máy phù hợp nhất với mình.

 

Thanh lịch nhưng không kém phần bền bỉ

 

Lenovo nổi tiếng với ngoại hình mỏng nhẹ, góc máy bo cong mềm mại, cùng lớp vỏ mang gam màu trung tính như xám, trắng, đen… Vì thế, dù vỏ nhựa hay kim loại máy vẫn giữ được vẻ sang trọng, tạo cảm giác chuyên nghiệp và đẳng cấp cho người dùng. Điển hình như dòng Thinkpad T490S của lenovo mang sự kết hợp của lớp vỏ hợp kim Carbon Mager vô cùng nhẹ nhưng rất cứng cáp, đem lại tính linh hoạt và chắc chắn cho máy.

 

ThinkPad T Series xách tay, thiết kế trung tính - thanh lịch mà độ bền bỉ khét tiếng.

 

 

Không chỉ có vẻ ngoài thời trang, Lenovo còn được đánh giá cao về độ bền bỉ, có thể sử dụng suốt nhiều năm liền. Thông thường, một chiếc máy Lenovo được chăm sóc đúng cách sẽ có tuổi thọ từ 5 năm trở lên, đủ để đồng hành cùng chủ nhân qua các năm học. Vừa đẹp vừa đáng tin cậy, đây là điều khiến laptop Lenovo không chỉ được lòng giới học sinh - sinh viên, mà ngay cả giới văn phòng cũng cực kỳ yêu thích.

 

Phong phú cách tiết kiệm chi phí, cầm 50.000 đồng cũng mua được laptop

 

Điều quan trọng nhất để Laptop giá rẻ Thạch Long luôn được phụ huynh - học sinh yêu mến có lẽ chính là tinh thần đồng hành cùng khách hàng. Vào mỗi dịp tựu trường, Thạch Long luôn mạnh tay tung ra nhiều ưu đãi để học sinh - sinh viên tự tin bước vào năm học mới. Không chỉ giảm trực tiếp trên giá thành, Thạch Long còn thường xuyên tung ra chương trình trả góp ưu đãi và tặng kèm nhiều phụ kiện chất lượng.

 

Dòng Thinkpad W Series và P Series - Máy trạm chuyên dụng hiệu năng cao

 

Trong tháng 9 và đến hết tháng 10 năm nay, Thạch Long Computer Store có những sản phẩm giảm giá đến 24% nhiều dòng sản phẩm kèm nhiều quà tặng hấp dẫn

 

khách hàng mua laptop tại Thạch Long sẽ được tham gia chương trình trả trước 0 đồng và trả góp 0% lãi suất. Nếu ngày nhập học đã đến gần kề, phụ huynh và sinh viên vẫn đang gặp bài toán khó về tài chính có thể lựa chọn cách trả góp mỗi ngày chỉ từ 50.000 đồng - vừa có ngay laptop để dùng, vừa không phải chi quá nhiều tiền cùng một lúc.

 

Nếu không có nhu cầu trả góp, khách hàng có thể mua laptop Lenovo với mức giá giảm lên đến 24%. Dù chọn chương trình nào, 100% sản phẩm đều đi kèm quà tặng, bao gồm balo và chuột không dây. Đối với một số sản phẩm, học sinh sinh viên còn được giảm thêm đến 200.000 -300.000đ. Đặc biệt, Với chương trình sale chồng sale như vậy, nhiều bạn tân sinh viên đợt này có thể “hốt” được vô vàn sản phẩm chính hãng xách tay giá hời, có thể được giảm lên đến 6 triệu đồng.

 

ThinkPad X1 Yoga cân hết nhu cầu học tập - làm việc - giải trí đa phương tiện.

 

Với chất lượng phục vụ tốt đi kèm mức giảm đậm sâu như vậy, không khó để thấy vì sao laptop Lenovo tại Thạch Long luôn là một lựa chọn phổ biến của sinh viên vào mỗi đầu năm học. Thời gian khuyến mãi mùa tựu trường này chỉ kéo dài đến hết tháng 10, nhanh tay sở hữu ngay một chiếc laptop Lenovo với giá siêu ưu đãi tại đây.

Đăng Ký Nhận Bản Tin

Đăng ký ngay để được cập nhật các chương trình khuyến mãi.