1. Trang Chủ
  2. Tin Công Nghệ
  3. Người dùng iPhone sắp có thể dùng iMessage trên Windows

Người dùng iPhone sắp có thể dùng iMessage trên Windows

iMessage, tính năng nhắn tin độc quyền trên điện thoại của Apple sắp được Microsoft tích hợp vào ứng dụng PhoneLink của Windows 11.

 

Người dùng Apple sẽ có thể gửi và nhận tin nhắn Imessages qua thông báo trên Windows bằng ứng dụng PhoneLink mới được thông báo cập nhật trong thời gian gần đây.

 

Cụ thể, chỉ có một số lượng nhỏ người dùng trong chương trình đăng ký Windows Insiders — cộng đồng người dùng Windows được tiếp cận trước các tính năng mới và đóng góp ý kiến phản hồi sẽ nhận bản thử nghiệm ứng dụng Phone Link cho iOS trên Windows 11 bắt đầu ngày 1/3, theo Microsoft cho biết trong một bài đăng trên blog.

 

 

Phone Link sẽ hỗ trợ các thiết bị IOS từ IOS 14 trở lên, việc kết nối sẽ thông qua Bluetooth và người dùng sẽ nhận được các thông báo về tin nhắn cũng như thông báo các ứng dụng trực tiếp trên phần mềm.

 

Điều mà người dùng quan tâm về việc nó có thực sự đa dụng để chia sẻ file, ảnh thì tin buồn là ứng dụng Phone Link chưa hỗ trợ và nếu muốn sử dụng những chức năng đó mọi người phái dùng những app được phát hành từ bên thứ 3 như là Dell Mobile hoặc Intel Unison.

 

 

Yusuf Mehdi, người đứng đầu bộ phận tiếp thị của Microsoft, nói với The Verge rằng các tin nhắn được gửi từ Phone Link sẽ xuất hiện dưới dạng tin nhắn iMessages trên iPhone.

 

Nguồn tin cũng tiết lộ Phone Link không tải toàn bộ lịch sử nhắn tin mà chỉ hiển thị các tin nhắn được gửi và nhận trong khi sử dụng ứng dụng.

 

Financial Times cho rằng iMessage, tính năng nhắn tin độc quyền là cách điện thoại Apple tạo ra sự chia rẽ. Smartphone từ thương hiệu khác không thể sử dụng chung hệ thống này của Táo khuyết.

 

Do đó, khi một người dùng Android tham gia vào nhóm nhắn tin của các chủ sở hữu iPhone, toàn bộ tin nhắn gửi đi đều sẽ bị chuyển thành màu xanh lục.

 

Trong khi đó, tin nhắn được gửi từ Phone Link sẽ không bị phân biệt như thiết bị Android, vì vậy người dùng iMessages sẽ không hiển thị bong bóng màu xanh lam hoặc xanh lục.

 

 

Nguồn Thinkview

Đăng Ký Nhận Bản Tin

Đăng ký ngay để được cập nhật các chương trình khuyến mãi.