1. Trang Chủ
  2. Tin Công Nghệ
  3. Mê mẩn iPhone 14 Pro cực sắc nét, đẹp không tì vết

Mê mẩn iPhone 14 Pro cực sắc nét, đẹp không tì vết

 

 

Cặp iPhone 14 Pro năm nay sẽ có những thay đổi thiết kế lớn nhất trong lịch sử của iPhone. Video concept mới nhất được sáng tạo bởi nghệ sĩ đồ họa Parvez Khan (TechnizoConcept) đã mang lại cái nhìn trực quan nhất về những thay đổi thiết kế đồn đoán sẽ đến với iPhone 14 Pro. Ví dụ như hai phần cắt màn hình – “ viên thuốc” và “ đục lỗ” sẽ thay thế cho "tai thỏ", là nơi chứa Face ID và camera trước.

 

Mê mẩn iPhone 14 Pro cực sắc nét, đẹp không tì vết - 1

Concept iPhone 14 Pro màu xanh lá.

 

Các hình ảnh cũng cho thấy phần lồi camera sau của iPhone 14 Pro khá cao, dự kiến tích hợp cảm biến chính 48MP lớn hơn. Đây là cảm biến camera lớn nhất trên iPhone từ trước tới nay và sẽ là tâm điểm của sản phẩm, có thể mang lại khả năng quay video 8K.

 

Mê mẩn iPhone 14 Pro cực sắc nét, đẹp không tì vết - 3

Cận cảnh camera sau và màn hình kiểu mới của iPhone 14 Pro.

 

Hơn thế nữa, video concept cũng cho thấy các nút bấm âm lượng vẫn giữ nguyên thiết kế như các iPhone tiền nhiệm thay vì có hình tròn như các tin đồn. Ngoài ra, các tuỳ chọn màu đẹp mắt của dòng iPhone 14 Pro được lộ diện: Đen, Trắng, Xanh lá và Nâu. Tất cả các phiên bản đều vô cùng tinh tế, sang trọng, đủ khiến các iFan thao thức ngóng đợi.

 

Mê mẩn iPhone 14 Pro cực sắc nét, đẹp không tì vết - 4

Các phiên bản màu của iPhone 14 Pro xuất hiện trong video.

 

Tất nhiên, video concept iPhone 14 Pro trên chỉ là kết quả của sự sáng tạo từ các nhà thiết kế, đa phần dựa trên các tin đồn. Mọi thứ về dòng iPhone 14 sẽ được Apple công bố chính thức tại sự kiện tháng 9.

 

Nguồn:danviet.vn

Đăng Ký Nhận Bản Tin

Đăng ký ngay để được cập nhật các chương trình khuyến mãi.