1. Trang Chủ
  2. Tin Công Nghệ
  3. Zalo thu phí người dùng ?

Zalo thu phí người dùng ?

Từ ngày 1/8, Zalo sẽ thực hiện một loạt chính sách thay đổi về quy định sử dụng, giới hạn nhiều tính năng, ảnh hưởng lớn tới người dùng. Theo đó, mỗi tài khoản chỉ được phản hồi 40 hội thoại mỗi tháng từ người lạ, danh bạ tối đa chứa 1.000 liên hệ. Bên cạnh đó, tài khoản thường không được sử dụng username, mỗi tài khoản chỉ có 5 tin nhắn nhanh, nếu muốn thêm phải xóa bớt tin nhắn nhanh cũ.

 

Thực hư thông tin Zalo sắp thu phí của người dùng - Ảnh 1.

Ứng dụng Zalo sắp thực hiện một loạt chính sách thay đổi, ảnh hưởng lớn tới người dùng. Ảnh: Internet

 

Ngoài ra, mỗi tài khoản Zalo sẽ có 40 lần hiển thị mỗi tháng khi người lạ tìm kiếm qua số điện thoại. Đồng thời người lạ không thể xem hoặc bình luận trên nhật ký người dùng.

 

Trước đó, Zalo đã triển khai gói dịch vụ trả phí với Zalo OA doanh nghiệp. Theo đó, các loại tài khoản OA xác thực sẽ có 4 gói sử dụng từ cơ bản (miễn phí), dùng thử (10.000 VND), nâng cao (59.000 VND) và Premium (399.000 VND) cho mỗi tháng.

 

Theo chính sách mới này, các tính năng phổ biến của Zalo sẽ bị giới hạn khá nhiều, gây ra không ít khó khăn và bất tiện cho người dùng trong quá trình sử dụng. Bởi vậy, nhiều người dùng lo lắng Zalo sẽ sắp thực hiện thu phí cả người dùng cá nhân. Tuy nhiên, theo như trong thông báo, Zalo cho biết các cập nhật này nhằm giúp người dùng quản lý quyền riêng tư tốt hơn.

 

Thực hư thông tin Zalo sắp thu phí của người dùng - Ảnh 2.

Zalo đang là ứng dụng nhiều người dùng hàng đầu Việt Nam. Ảnh: Internet

 

Hiện nay, Zalo đang là ứng dụng nhiều người dùng hàng đầu Việt Nam, ước tính có khoảng 70 triệu tài khoản. Theo thống kê trong năm 2021, có 620 tỷ tin nhắn và 52 tỷ phút gọi video được thực hiện qua Zalo.

 

Báo cáo của Decision Lab cho biết, Zalo đang là nền tảng trong nước duy nhất có thể sánh vai và soán ngôi những gã khổng lồ quốc tế. Xét theo độ tuổi, Zalo được yêu thích nhất ở thế hệ gen X và Y với tỷ lệ 55%, bỏ xa ứng dụng thứ 2 và 3 với tỷ lệ lần lượt là 29% và 25%.

 

 

Nguồn: danviet.vn

Đăng Ký Nhận Bản Tin

Đăng ký ngay để được cập nhật các chương trình khuyến mãi.