1. Trang Chủ
  2. Tin Công Nghệ
  3. HP chính thức trình làng Zbook Fury 16 G9

HP chính thức trình làng Zbook Fury 16 G9

article detail

 

Dòng laptop workstation mới của HP được trang bị các con chip mạnh mẽ nhất từ Intel, màn hình xuất sắc và nhiều tính năng cao cấp mới.

 

HP đã công bố một phiên bản mới cho dòng máy trạm ZBook Fury 16 inch. Chỉ vài tháng sau khi HP công bố G9 ZBook Firefly, một máy trạm di động được xây dựng cho các nhu cầu chuyên nghiệp mang tính di động cao. ZBook Fury, thay vì tập trung vào tính di động thì được HP tập trung vào việc cung cấp hiệu năng mạnh nhất có thể. 

 

 

ZBook Fury 16 G9 được trang bị dòng CPU Intel thế hệ 12HX mạnh mẽ nhất trên laptop với nhiều tùy chọn cấu hình từ I5 cho đến I9. Với mức TDP cơ bản lên tới 55W và CPU được trang bị tới 16 nhân, 24 luồng xử lí thì anh em không còn nghi ngờ gì về sức mạnh vượt trội của ZBook Fury 16 G9. Đi kèm với các dòng CPU đầu bảng là 128Gb Ram ECC DDR5-4800Mhz chạy quad-channel.

 

Dung lượng bộ nhớ cũng có thể được nâng cấp tối đa tới 16TB SSD M.2 PCIe 3.0 hoặc lên đến 4TB bộ nhớ M.2 PCIe 4.0. Các phiên bản GPU rời chính xác vẫn chưa được công bố, nhưng có lẽ máy cũng sẽ được trang bị hai phiên bản RTX mạnh mẽ nhất đến từ Nvidia hoặc RX mạnh mẽ nhất nhà AMD.

 

 

Màn hình của ZBook Fury 16 G9 cũng có độ phân giải ở phiên bản cao nhất lên tới 4K đi kèm tần số quét 120Hz và đạt 100% chất lượng hiển thị không gian màu ở cả ba dải màu sRGB, AdobeRGB và DCI-P3.

 

Nguồn: Windowcentral

Đăng Ký Nhận Bản Tin

Đăng ký ngay để được cập nhật các chương trình khuyến mãi.